VINACAM TỔ CHỨC TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI TỈNH TÂY NINH

Ngày 20/10/2017, Tập đoàn Vinacam đã phối hợp với Đại lý Minh Trung tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng tại khu vực tỉnh Tây Ninh. Gần 150 khách hàng là đại lý cấp 2 và nông dân tiêu biểu trong vùng đã tới tham dự sự kiện.

Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Tây Ninh

Ông Phạm Vũ Hà Linh, Giám đốc Marketing Tập đoàn đã bày tỏ niềm vinh hạnh được đón tiếp khách hàng và bà con nông dân tới tham dự hội nghị. Ông Linh khẳng định: Thành công của Tập đoàn VINACAM có được hôm nay là nhờ sự đóng góp rất nhiều từ Quý Đại lý, Bạn hàng và bà con nông dân thân thiết đã, đang và sẽ luôn ủng hộ, cùng đồng hành cùng Tập đoàn. Đồng thời, Vinacam cam kết sẽ luôn cung cấp những sản phẩm ưu việt nhất, chất lượng nhất và sẽ luôn sát cánh cùng bà con xây dựng nền nông nghiệp bền vững.  

Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Tây Ninh

Trong ngày tri ân khách hàng, Tập đoàn Vinacam đã triển khai chương trình “ Ngày vàng tháng 12- Tri ân khách hàng”. Theo đó, khi đại lý tham dự hội nghị đăng ký mua sản phẩm DAP Humic Plus + TE hoặc DAP Úc với tổng số lượng là 20 tấn sẽ được nhận ngay 01 chỉ vàng 9999. Chương trình đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của nhiều đại lý tham dự.

 Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Tây Ninh

Cùng ngày, đại diện Tập đoàn Vinacam đã tặng hoa và gửi lời chúc sinh nhật đến Đại lý Minh Trung, chúc cho đại lý ngày càng phát triển, tiếp tục cùng đồng hành với Vinacam trên con đường phụng sự nông dân.

Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Tây Ninh

Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Tây Ninh

Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng Tây Ninh

Lễ tri ân kết thúc bằng tiệc giao lưu và chương trình bốc thăm trúng thưởng. Hy vọng, Tập đoàn Vinacam cùng các bạn hàng, đại lý sẽ tiếp tục giữ vững mối quan hệ bền chặt, đúng với phương châm hoạt động của Vinacam : “ Hợp tác cùng phát triển”.

 

VINACAM

Logo Tập đoàn VinacamTập Đoàn Vinacam

Tập đoàn Vinacam là một Tập đoàn đa ngành nghề, chủ yếu về lĩnh vực nông nghiệp, chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu phân bón hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm phân bón của Vinacam luôn được lựa chọn từ nhưng nhà sản xuất uy tín trên thế giới với chất lượng tốt giá cả cạnh tranh và bao bì đẹp

Văn Phòng Chính(Khu liên cơ quan) 28 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Số ĐKKD: 0303800051 | Ngày cấp: 19/05/2005 | Sửa đổi lần 8 ngày: 10/10/2017 | Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
Bản quyền © 2007 Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinacam.