Tiếp Sức Đến Trường 264 Tân Sinh Viên Khu Vực Phía Bắc

Vào ngày 8/9/2017 vừa qua, chương trình “Tiếp sức đến trường”  đã dừng chân tại tỉnh Thái Bình để đến với 264 tân sinh viên khu vực phía Bắc.

Tiếp sức tới trường tại Thái Bình Năm 2017

Chuyến tàu ước mơ đại học đã lăn bánh, chở theo không chỉ sự hứng khởi của một năm học mới mà cả nỗi lo toan gánh nặng của các em tân sinh viên nghèo. Năm nay chương trình “Tiếp sức đến trường” do Báo Tuổi Trẻ tổ chức đã phối hợp với 19 tỉnh, thành đoàn phía Bắc làm cầu nối cho 264 tân sinh viên vượt khó với 10 suất đặc biệt trị giá 10 triệu đồng và 254 suất trị giá 7 triệu đồng.

Tiếp sức tới trường tại Thái Bình Năm 2017

Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp Quỹ Khuyến học của Công ty cổ phần Vinacam được vinh dự đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức đến trường”. Xuyên suốt chương trình là những câu chuyện xúc động của các em sinh viên: đó là cô sinh viên nghèo nuôi ước mơ làm bác sĩ qua từng bữa cơm khó nhọc Ninh Thị Kim Cúc (Thái Bình) khi bố qua đời vì bị ung thư, mẹ cũng bị căn bệnh ung thư xương đe doạ tái phát bất cứ lúc nào; đó là cậu tân sinh viên ĐH Văn hoá Hà Nội – Đỗ Việt Anh đã phải tự vạch ra kế hoạch cho 4 năm học, và trước mắt xin đi rửa bát thuê để giảm bớt gánh nặng kinh tế cho mẹ; và còn rất nhiều trường hợp thương tâm khác.

Tiếp sức tới trường tại Thái Bình Năm 2017

Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” còn là nơi các bạn sinh viên cũ đã từng nhận được học bổng trở lại để “truyền lửa” cho các thế hệ tiếp theo. Bảy năm trước, học bổng “Tiếp sức đến trường” đã giúp Trương Thị Mơ, khi đó là tân sinh viên ngành Y trường ĐH Y Thái Bình hoàn thành ước mơ của cuộc đời mình: trở thành bác sĩ sản khoa. Trong dịp quay trở về, Bác sĩ Mơ đã nhắn nhủ đến các em tân sinh viên: Hi vọng các em luôn vững bước trên con đường đã chọn.

Ông Vũ Duy Hải, Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Vinacam xúc động chia sẻ: "Các em cho giới doanh nhân niềm tin là khó khăn thì học tập các em để vươn lên. Các em như cây gỗ quý vươn lên từ núi đá. Chúng tôi gửi đến các em niềm tin, mong muốn các em hãy học tập thật tốt, đem kiến thức ra phục vụ tốt cho xã hội". Bà Nguyễn Thị Lĩnh, phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cho biết, học bổng Tiếp sức đến trường là điều hết sức ý nghĩa, kịp thời giúp các em tân sinh viên học giỏi nhưng có nguy cơ bỏ học. Đây là món quà nhân văn, động viên khích lệ các em, gia đình vượt khó vươn lên.

Mong rằng, phần học bổng này sẽ là cầu nối cho các em đến với giảng đường đại học, giúp năm học mới thêm phần trọn vẹn, và quan trọng hơn, nâng đỡ các em trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

Quỹ Khuyến Học Vinacam chân thành cảm ơn các mạnh thường quân đã tin tưởng và đóng góp vì sự phát triển của thế hệ tương lai. Quỹ cam kết sẽ mang trọn tâm huyết của các mạnh thường quân đến với những em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, để những ước mơ thêm trọn vẹn. Quỹ Khuyến Học Vinacam rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân trong thời gian tới.


QUỸ KHUYẾN HỌC VINACAM

Logo Tập đoàn VinacamTập Đoàn Vinacam

Tập đoàn Vinacam là một Tập đoàn đa ngành nghề, chủ yếu về lĩnh vực nông nghiệp, chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu phân bón hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm phân bón của Vinacam luôn được lựa chọn từ nhưng nhà sản xuất uy tín trên thế giới với chất lượng tốt giá cả cạnh tranh và bao bì đẹp

Văn Phòng Chính(Khu liên cơ quan) 28 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Số ĐKKD: 0303800051 | Ngày cấp: 19/05/2005 | Sửa đổi lần 8 ngày: 10/10/2017 | Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
Bản quyền © 2007 Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinacam.