TẬP ĐOÀN VINACAM MỪNG SINH NHẬT CHỦ TỊCH VŨ DUY HẢI VÀ CÁC CB-CNV CÓ SINH NHẬT 6 THÁNG CUỐI NĂM

Là một tập thể đoàn kết vững mạnh, trong suốt nhiều năm liền được sự giúp đỡ và quan tâm của ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Vinacam đã thực hiện nhiều chính sách nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các CB-CNV trong Công ty, việc tổ chức sinh nhật cho các CB-CNV không chỉ động viên tinh thần làm việc, hoạt động còn tạo điều kiện giúp các CB-CNV trong gia đình Vinacam có dịp để chia sẻ gắn kết. 

Sáng ngày 10/10 vừa qua Công đoàn Vinacam đã tổ chức sinh nhật cho các CB-CNV trong 6 tháng cuối năm, đặc biệt là sinh nhật lần thứ 57 cho Ông Vũ Duy Hải Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vinacam người thuyền trưởng đã đưa Vinacam trở thành một thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung ứng vật tư nông nghiệp và đang không ngừng phát triển trên nhiều lĩnh vực. Đến góp mặt trong ngày sinh nhật của TGĐ ngay từ sáng sớm đã có đầy đủ các CB-CNV trong Công ty, các thành viên trong Ban lãnh đạo, các đối tác bạn hàng thân thiết của Vinacam. Rất nhiều hoa và bánh kem kèm những lời chúc tốt đẹp nhất đã được gửi cho TGĐ nhân ngày sinh nhật của Ông. 

Tại buổi gặp mặt đáp lại những tình cảm ấm áp của anh chị em CBNV, Ông Vũ Duy Hải đã chia sẻ những cảm xúc chân thành, trên cương vị là người lãnh đạo cao nhất của Vinacam về niềm tự hào khi đội ngũ CB-CNV của Công ty ngày càng trưởng thành qua thực tế công việc, đã có những đóng góp vào sự phát triển chung của Vinacam, về những tình cảm gắn bó của các bạn hàng đối tác trong nhiều năm liền đã hợp tác hỗ trợ Vinacam để Vinacam có thể phát triển không ngừng như hôm nay. 

Trong không khí ấm cúng của buổi lễ sinh nhật, anh Nguyễn Thanh Sang - Chủ tịch Công đoàn Vinacam đã thay mặt toàn thể các CB-CNV trong Công ty gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật của TGĐ, chúc TGĐ luôn mạnh khỏe vững vàng tay chèo lái con thuyền Vinacam đi tới những thành công hơn nữa, đưa thương hiệu Vinacam ngày càng lớn mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng như Quốc Tế. 

    


    

Vinacam xin chân thành cám ơn các tập thể, cá nhân đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sinh nhật Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vinacam ông Vũ Duy Hải, Vinacam mong rằng mối quan hệ hợp tác với các bạn hàng ngày càng được thắt chặt hơn nữa trên tinh thần "Hợp tác cùng phát triển".


Phân Bón Mới