QUỸ KHUYẾN HỌC VINACAM TRAO 40 SUẤT HỌC BỔNG CHO CÁC EM HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ TẠI CẦN THƠ

Tham dự buổi lễ có Ông Lê Hoàng Anh Tuấn – Phó hiệu trưởng trường THCS Thới Long, Ông Nguyễn Ngọc Sang – Phó hiệu trưởng trường Thốt Nốt 1, Ông Trịnh Thanh Dũng Giám đốc kinh doanh Tập Đoàn Vinacam, Bà Trần Hoàng Bảo Thanh – đại diện Công ty Minh Minh Trang cùng các giáo viên, học sinh và phụ huynh của 2 trường Thới Long và Thốt Nốt 1.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Lê Hoàng Anh Tuấn - Phó hiệu trưởng trường THCS Thới Long gửi lời cảm ơn trân trọng đến Quỹ Khuyến học – Tập đoàn Vinacam đã dành sự quan tâm đến các em học sinh nghèo hiếu học của trường THCS Thới Long. Thông qua chương trình ý nghĩa này đã động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập. Mặt khác, chương trình nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung.

Cũng tại buổi lễ Ông Nguyễn Ngọc Sang - Phó hiệu trưởng trường tiểu học Thốt Nốt 1 cho biết mặc dù trường tiểu học Thốt Nốt 1 nằm tại trung tâm quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ nhưng vẫn còn rất nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn trang thiết bị học tập. Những phần học bổng trao đến tay các em hôm nay không chỉ có ý nghĩa về vật chất và cả tinh thần, giúp các em cũng như gia đình có thêm động lực phấn đấu thoát nghèo bằng con chữ.

     


Quỹ khuyến học Vinacam chính thức ra đời năm 2012, Hơn 07 năm qua, từ nguồn tài chính của Quỹ khuyến học, từ nguồn đóng góp của Vinacam và từ nguồn tài trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các đại lý, các mạnh thường quân…, Quỹ khuyến học Vinacam đã luôn đồng hành với báo Tuổi trẻ cấp hàng ngàn học bổng tiếp sức cho học sinh, sinh viên thực hiện được ước mơ cắp sách tới trường, tới giảng đường đại học. Mùa tựu trường 2019 – 2020 Quỹ khuyến học Vinacam dự kiến sẽ tiếp tục chi 2,2 tỷ đồng cho công tác khuyến học trong đó tài trợ 1.500 suất quà (trị giá 500.000 đồng và 10 quốn tập/1 suất) cho các em học sinh nghèo tại các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Qua chương trình, Quỹ khuyến học Vinacam mong sẽ tiếp tục đón nhận những tấm lòng thiện nguyện của các nhà hảo tâm để chương trình này được nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng và toàn xã hội.


Quỹ Khuyến Học Vinacam


Phân Bón Mới