TẬP ĐOÀN VINACAM CHÍNH THỨC RA MẮT

Xin trân trọng cảm ơn quý đại biểu là đại diện các cán bộ quản lý Cơ quan nhà nước; Quý quan khách tham dự là đại diện hơn 20 đoàn đại biểu nước ngoài tại Việt Nam cùng hơn 350 đại biểu là lãnh đạo các doanh nghiệp, bạn hàng, đại lý, nông dân giỏi cùng cổ đông của Vinacam trên khắp mọi miền Tổ quốc đã không ngại đường xa đến tham dự đông đủ, khiến buổi Lễ thêm phần thân mật và ấm cúng.

Là Doanh nghiệp đã nhiều năm đồng hành gắn bó với Báo Tuổi Trẻ trong chương trình thiện nguyện Tiếp sức đến trường – Vì ngày mai phát triển, trong buổi Lễ trọng đại này, Quỹ khuyến học Vinacam thuộc Tập đoàn Vinacam đã chính thức trao gửi Báo Tuổi Trẻ số tiền 2 tỷ đồng cho chương trình Tiếp sức đến trường 2018. Thay mặt Báo Tuổi Trẻ, ông Phan Văn Đắc – Trưởng ban Công tác xã hội đã lên tiếp nhận từ Chủ tịch Tập Đoàn Vinacam – ông Vũ Duy Hải.

  Previous    Next 

 

Để có thể đi được một chặng đường dài đến ngày hôm nay, Tập đoàn Vinacam đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ các quý vị đại biểu, các quý vị cổ đông, đối tác, bạn hàng và mong rằng trong suốt 12 năm qua, nếu có một phút giây nào đó Vinacam đã làm quý vị buồn lòng, xin hãy rộng lòng tha thứ. Xin kính chúc các quý vị sức khoẻ, hạnh phúc, chúc cho mối quan hệ của chúng ta mãi mãi “Hợp Tác cùng phát triển”.

  Previous    Next 

 

10/10/2017 không chỉ là ngày đánh dấu một bước tiến lớn của Vinacam, mà còn là ngày sinh nhật của ông Vũ Duy Hải - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc Tập Đoàn. Xin cảm ơn các tập thể, cá nhân đã gửi hoa, tặng quà chúc mừng cho niềm vui nhân đôi này.

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn và chúc cho sự hợp tác, phát triển bền vững của chúng ta!

 

Bài Liên Quan

Lễ Ra Mắt Tập Đoàn Vinacam

Ngày 10/10 sắp tới, buổi lễ công bố ra mắt Tập đoàn Vinacam sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị WHITE PALACE, Thành phố Hồ Chí Minh..

Diễn Văn Khai Mạc Lễ Ra Mắt Tập Đoàn Vinacam

Hôm qua, ngày 10/10, Vinacam vinh dự tổ chức lễ công bố ra mắt tập đoàn Vinacam tại Trung tâm hội nghị WHITE PALACE, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của các Đối tác, Bạn hàng, Đại lý, khách mời và các cơ quan báo đài, truyền thông… Sau đây là diễn văn khai mạc của Chủ tịch HĐQT.

Gạo Việt sẽ vào siêu thị các thị trường khó tính

Một doanh nghiệp Việt Nam đang cùng nông dân trồng trọt và chế biến sản phẩm gạo để xuất khẩu vào các thị trường khó tính nhất thế giới như Nhật Bản, Mỹ...

VINACAM


Phân Bón Mới