VINACAM TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM 2018

Tham dự buổi khai trương đầu năm ngoài Ban Lãnh đạo Công ty còn có các bạn hàng, đối tác cùng ban TGĐ các công ty thành viên trong hệ thống Vinacam đến để cùng chia vui và chúc cho một năm mới thuận lợi mang lại nhiều thành công hơn. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Vinacam, Ông Vũ Duy Hải – Chủ tịch Tập đoàn đã vui mừng phát biểu, bày tỏ niềm tự hào trước sự phát triển mạnh mẽ trong năm qua và niềm tin vào sự bứt phá của năm mới. Theo đó, năm 2018 được mong đợi sẽ là một năm thành công hơn nữa của Tập đoàn Vinacam và tiếp tục nâng cao chất lượng đời sống CBNV. Nhân dịp đầu năm, Ông cùng Ban lãnh đạo các Công ty thành viên đã gửi những lời chúc xuân bình an và lì xì chúc tết may mắn đầu năm cho tất cả CBNV.

Nhân dịp này, Vinacam cũng kính chúc Cổ đông, Đối tác, Khách hàng và toàn thể Cán bộ, Nhân viên một năm mới An Khang Thịnh Vượng – Vạn sự Như Ý.

Với không khí khai xuân đầy hứng khởi và ấm cúng này, Tập đoàn Vinacam kỳ vọng năm 2018 là một năm hoạt động kinh doanh đầy bứt phá, tiếp tục gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh khai trương đầu năm Mậu Tuất

 

VINACAM


Phân Bón Mới